Clicksalepage
บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง เจ้าไหนดี ?

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง เจ้าไหนดี?

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

บริการ Salepage เจ้าไหนดี

ปัจจุบัน เซลเพจเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ในสมัยนี้ เป็นเครื่องมือสำหรับขายของออนไลน์ออกแบบมาเพื่อการขายสินค้าหรือบริการโดยเฉพาะเน้นการสร้างหน้าเว็บที่เข้าถึงง่าย ใช้งานง่ายงานและมีรูปแบบที่สวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขายสินค้าออนไลน์ เซลเพจถูกออกแบบมารองรับการใช้งานสะดวกทั้งบนมือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์

เพราะสามารถปิดการขายได้ครบ จบบนเว็บไซต์เพียงหน้าเดียว Sale Page เหมาะสำหรับธุรกิจออนไลน์ทุกประเภท มีฟังก์ชันการติดตามรายงานการขาย และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อช่วยผู้ใช้ปรับปรุงกลยุทธ์การขายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย

แต่จะมีเจ้าไหนที่น่าสนใจบ้าง เรารวบรวมมาให้แล้ว มาดูกันนน

ClickSalepage เว็บไซต์เซลเพจ ช่วยเพิ่มยอดขาย ใช้งานง่าย ขายได้จริง

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

ClickSalepage ระบบเว็บไซต์ เพิ่มยอดขาย ไม่ง้อแอดมิน ไม่เหนื่อยตอบลูกค้า ไม่ต้องจ้างโปรแกรมเมอร์  ทำหน้าเว็บเองได้ใน 5 นาที เริ่มต้นหลักร้อย รองรับหลายภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ,ภาษาไทย,ภาษาลาว,ภาษาจีน เครื่องมือการตลาดครบถ้วน ยิงแอดได้รองรับทุกช่องทางโฆษณาออนไลน์  เช่น Line, Google ,Facebook Tiktok สร้างโฆษณา Facebook Conversion API และสามารถติดตั้ง Pixel ได้ สูงสุด 15 Pixel ClickSalepage รองรับการทำงาน SEO ให้มีประสิทธิภาพ และรองรับการติดอันดับบน Google จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคนเข้ามาชมมากขึ้น เพื่อสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

มีแบบฟอร์มการสั่งซื้อที่ออกแบบมาเพื่อปิดการขายได้รวดเร็ว ,มีระบบเพิ่มยอดขายสินค้าด้วย Upsell

มีระบบจัดการข้อมูลสั่งซื้อสินค้า,ระบบแจ้งเตือน Order สั่งซื้อด้วย Line Notify ครบทุกฟังก์ชั่น

ค่าบริการ ClickSalepage

  • ใช้งานฟรี 15 วัน
  • ราคาแพ็คเกจรายเดือนเริ่มต้น 540 บาท

Fastcommerz เพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้า สร้างการตลาดแบบอัตโนมัติ

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

Fastcommerz เป็นทั้ง Salepage และ E-commerce เราสามารถให้ลูกค้าเลือกสินค้า และสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเซลเพจได้เลย เรามีระบบตัวเลือกสินค้าให้ลูกค้าสามารถ เลือก แบบ, สี หรือ ไซส์ ผ่านทาง Salepage และยังสามารถกรอกข้อมูลการติดต่อ ชื่อ ที่อยู่ และ เบอร์โทร เพื่อจัดส่งสินค้าได้เลยทันที โดยจะมีบอทแจ้งเตือนผ่านไลน์อัตโนมัติเพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถตรวจสอบออเดอร์ได้เลยทันที รองรับการขายทุกช่องทางด้วย Salepage เดียว มีบริการรับทำและออกแบบเซลเพจ เริ่มต้นที่ 3,000 บาท เชื่อมต่อโฆษณาได้กับทุกตลาดออนไลน์

ค่าบริการ Fastcommerz

  • ราคาเริ่มต้นเพียงปีละ 3,000 บาท เดือนละ 250 บาท

iEzy Pro Sale Page เซลเพจ ใช้ง่าย ปิดยอดขายในหน้าเดียว

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

iEzy Pro Sale Page เป็นผู้ช่วยในการจัดการด้านงานโฆษณา ที่มีข้อมูลพื้นฐานมากมาย ทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น และมีโอกาสเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นกว่าเดิม

ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน รวบรวมการใช้งานต่างๆที่ ไม่ว่าจะเป็น SEO , Pixel เซลเพจ ปัจจุบันจะมี อาทิเช่น รองรับการอัพโหลด รูปภาพ, Slide Picture, Youtube Vedio, Text Editor  และอื่นๆ

งานโฆษณาต่างๆที่เรารองรับ เช่น Facebook Pixel, Google Analytic รวมถึง แพลทฟอร์มใหม่มาแรงอย่างเช่น Tiktok Pixel

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษ สำหรับกระตุ้นการขายมากมาย เพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้อย่างง่ายขึ้น

ค่าบริการ iEzy Pro Sale Page

  • ทดลองใช้งานฟรี 3 วัน
  • ราคาเริ่มต้นปีละ 2,640 บาท

Salepagefast เซลเพจใช้ยิงแอด เพิ่มยอดขาย

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

 

Salepagefast จะเป็นรูปแบบมีแอดมินบริการเพิ่มข้อมูลให้ ไม่ต้องทำเอง (ลงข้อมูลให้ 1 ครั้ง) ใส่เนื้อหาได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งรายละเอียดสินค้า รูปภาพ และวิดีโอ พร้อมช่วยจัดหน้า Sale Page ให้ดูน่าสนใจ รองรับการแชร์ทุก Social Network เพิ่มรูปภาพไม่จำกัด เพิ่มคลิป youtube ไม่จำกัด มีแบบฟอร์มรับคำสั่งซื้อ สามารถเก็บ Pixel เพื่อใช้ในการยิงโฆษณาซ้ำๆเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ รองรับกูเกิ้ล SEO ,Analytics ,tik tok Ads ,Line Ads ครบถ้วน รองรับการใช้งานทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์ (ทุกอุปกรณ์) และมีระบบหลังบ้านแก้ไขข้อมูลเองได้ตลอดเวลา

ค่าบริการ Salepagefast

  • ซื้อขาดจ่ายครั้งเดียว 3,900 บาท
    * ราคาแพ็คเกจเซลเพจ ไม่รวมค่าตกแต่งรูปภาพ ค่าจัดทำกราฟฟิค หากต้องการบริการตกแต่งรูปภาพ สามารถสอบถามได้ทางไลน์

xCommerceSalePage

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

xCommerce จะช่วยให้คุณสามารถขายสินค้าได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการคำสั่งซื้อจากโซเชียลเช่น Facebook, Line, Instagram, WeChat หรือ Marketplace อย่างเช่น Lazada, 11street, Shopee รวมถึง eCommerce Platform ดังๆ เช่น Magento, WooCommerce หรือ Shopify อย่างง่ายดาย มี รายงานและสถิติมีระบบรายงานแบบ real-time จัดการคำสั่งซื้อรวมทุกคำสั่งซื้อไว้ที่จุดเดียว ไม่ต้องล๊อกอินผ่านหลายระบบ จัดการง่ายใน 1 คลิ๊กสามารถเพิ่ม ลบ แก้ไข เนื้อหาชนิดใดได้ตลอดเวลาอาทิเช่น ภาพนิ่ง ข้อความ ภาพเคลื่อนไหว วิดีโอจากยูทูป หรือแม้กระทั่งปุ่มกดโทรออก ปุ่มเชื่อมต่อช่องทาง Social Media ต่างๆ ก็สามารถเพิ่มลงในเซลเพจได้อย่างง่ายดาย

ค่าบริการ xCommerce

  • ทดลองใช้งานฟรี  15 วัน
  • ราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 990 บาท

Pro Sale Page เพิ่มยอดขายของคุณด้วยระบบเซลเพจ

บริการ Salepage มีเจ้าไหนบ้าง

Pro salepage ทำให้คุณมีหน้าเว็บไซต์สำหรับขายสินค้าได้ง่าย ๆ ที่สามารถรวบรวมกลุ่มเป้าหมายไว้ใช้สำหรับงานโฆษณา รวบรวมการใช้งานต่าง ๆ ที่เซลเพจ ปัจจุบันจะมี อาทิเช่น รองรับการอัพโหลดรูปภาพ, Slide Picture, Youtube Video, Text Editor และอื่น ๆ งานโฆษณาต่าง ๆ ที่เรารองรับ เช่น Facebook Pixel, Google Analytic รวมถึงแพลทฟอร์มใหม่มาแรงอย่างเช่น Tiktok Pixel นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษ สำหรับกระตุ้นการขายมากมาย เพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดการขายได้อย่างง่ายขึ้น

ค่าบริการ Pro salepage

  • ทดลองใช้งานฟรี  7 วัน
  • ราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 399 บาท
แชร์บทความ

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注